top of page
Search

"เสียดายที่ไม่ได้ตั๋วไป... ค่อยไปแก้ตัวใหม่ใน PTO" SP.MAGSONUS

เพิ่งจบกันไปสดๆร้อนๆกับการแข่งขันลีคสูงสุดของไทย "PUBG Thailand Series 2021 Phase1" ซึ่งพวกเราไม่สามารถคว้าตั๋วกลับมาให้แฟนๆ Sharper Esport ได้ในรอบนี้ จบลงในอันดับที่ #5 ของตารางคะแนน

หลังจบเกมผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ 2 Attacker มือฉมัง "MAGSONUS" และ "Belmoth" ถึง 60 เกมที่ผ่านมาว่า...


MAGSONUS : รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไป PCS4 ในรอบนี้ครับ แต่พวกเราก็ได้ทำเต็มที่สุดๆแล้วในทัวร์ที่ผ่านมา พวกเราก็ต้องไปแก้ตัวกันใหม่ในการแข่ง "PTO" ที่กำลังจะถึงนี้


ส่วนเรื่องการเตรียมตัวพวกเราต้องไปศึกษาทีมใหม่ๆที่แข่งคัดเข้ามาในการแข่ง "PTO" กันเยอะขึ้นและก็ต้องเล่นระเอียดมากขึ้นด้วยครับ แก้ไขส่วนที่พลาดของ 60 เกมที่ผ่านมา


และค่อนข้างมั่นใจมากๆในการคว้าตั๋วไป PCS4 ได้ในการแข่งครั้งหน้า ฝากทุกๆคนติดตามเชียร์พวกเรากันต่อด้วยนะครับ จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน




Belmoth : ผมก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันครับที่ไม่ได้ตั๋วไปรอบนี้ ถ้าพลาดน้อยกว่านี้ก็น่าจะได้ไปแล้ว แต่พวกเราจะมานั่งเสียดายได้ไม่นานหรอกครับก็ต้องกลับมาแก้ไขกันใหม่

เน้นในเรื่องการสื่อสารในทีมเพราะตัวผมเพิ่งเข้าทีมมาเป็นทัวร์แรกแต่แข่งมา 60 เกมน่าจะรู้อะไรกันมากขึ้น แล้วก็ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเองให้พลาดให้น้อยที่สุดในทัวร์ถัดไป



แหม่.. เรียกได้ว่าเสียใจกันได้ไม่นานพลังใจยังเต็มเปี่ยมอยู่จริงๆ ในการแข่งขันครั้งหน้า(PTO) มีตั๋วไป PCS4 รออยู่ 2 ที่นั่งก็ต้องฝากแฟนๆ Sharper Esport ติดตามเชียร์และให้กำลังใจพวกเรากันต่อด้วยนะครับ จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน.


ปล. ขอขอบคุณรูปตารางคะแนนจากเว็ป "Liquidpedia" ด้วยนะครับ

73 views0 comments
bottom of page